Tinh dầu từ gỗ đàn hương

3-loai-tinh-dau-giup-tri-nam-tan-nhang-cuc-ky-hieu-qua

Tinh dầu gỗ đàn hương là một trong những loại tinh đầu làm đẹp có từ lâu đời và được nhiều người ưu chuộng. Trong  tinh dầu gỗ đàn hương có tính kháng nấm và khử khuẩn bởi vậy nó giúp loại bỏ các đốm nâu, nám tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, các chất có trong gỗ đàn hương còn có công dụng phục hồi làn da đã lão hóa mạnh, xóa nếp nhăn…

Xem thêm: Đánh giá 3 loại kem trị nám được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hằng ngày bạn chỉ cần trộn một giọt dầu gỗ đàn hương với vài giọt nước sau đó thoa lên da vùng da bị nám tàn nhang nó sẽ có tác dụng tức thì và cực kỳ an toàn cho da.

Tinh dầu từ hoa hồng

Bài viết nổi bật kem trị nám tàn nhang hiệu quả

Khi bạn sử dụng tinh dầu hoa hồng một cách thường xuyên sẽ đem lại làn da sáng, giúp da săn chắc và làm giảm các nếp nhăn trên da. Còn với làn da nhạy cảm tinh dầu hoa hồng sẽ giúp da bạn se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa giãn mao mạch, giảm thâm, trị mụn, chống lại nám tàn nhang.

Bạn có thể áp dụng bằng cách trộn vài giọt tinh dầu hoa hồng với 250ml sữa lạnh, rồi thoa đều lên da.

Tinh dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân có chứa rất giàu vitamin và các axit béo. Đem lại công dụng dưỡng da, làm trắng sáng da đồng thời loại bỏ đốm đen hỗ trợ điều trị thâm nám tàn nhang chống nếp nhăn, làm sạch bụi bẩn và cả trị mụn trứng cá.

Bài viết khác: kem tri nam [https://chiemdep.blogspot.com/2017/10/bo-kem-tri-nam-tan-nhang-cao-cap-sakura-nhat-ban-so-1-cho-lan-da-nam.html]